Chả cá lăng Thung Cấm: Câu chuyện về chất lượng và niềm tin

Chả cá lăng là một món ăn đặc sản của Hà Nội, được nhiều người yêu thích. Trong những năm gần đây, có rất nhiều thương hiệu chả cá lăng ra đời, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể giữ vững được vị thế của mình. Chả cá lăng Thung Cấm là một trong những thương hiệu hiếm hoi đã đạt được thành công vang dội, khi liên tiếp 2 năm liền (2022 và 2023) được vinh danh là Top 2 thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Câu chuyện thành công của Chả cá lăng Thung Cấm là câu chuyện về chất lượng và niềm tin. Thương hiệu này xuất phát điểm từ những nghệ nhân nuôi cá vùng Thung Cấm, luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cá lăng tươi, sạch, chất lượng cao nhất.

Lợi thế ở Thung Cấm là nguồn nước sạch quanh năm từ dãy Hương Sơn cộng thêm quy trình nuôi cá lăng tuân thủ chặt chẽ quy trình chăn nuôi chuẩn VietGAP, nên chất lượng cá lăng Thung Cấm cung cấp cho ra những miếng thịt săn chắc, tươi rói.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng nguyên liệu, Chả cá lăng Thung Cấm còn kế thừa phương pháp chế biến truyền thống, tất cả các gia vị mà các nghệ nhân sử dụng đều là gia vị tươi, có nguồn gốc từ thiên nhiên như: riềng, nghệ, gừng, hành khô, tiêu, ớt sả, mẻ, bỗng,… để tránh là mất vị tươi của cá.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Chả cá lăng Thung Cấm đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Thương hiệu này đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực Hà Thành.

Câu chuyện thành công của Chả cá lăng Thung Cấm là một minh chứng cho thấy, chỉ có chất lượng và niềm tin mới có thể chinh phục được trái tim của khách hàng. Thương hiệu này đã góp phần gìn giữ và phát huy nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người Hà Nội.